profile-image

🆃🆄🆁🅴🆇​ ' 🅺🦉

ดีฮับป๋มLPK=_= เป็นแค่มือสมัครเล่นยังไงก็ขอบคุณ​สำหรับการติดตามด้วยนะฮะ เนื้อหาที่แต่งออกแนวผู้ใหญ่nc++ *​ยังไม่แก้คำผิด M E R C I
icon-annouce
แอคเคาท์นี้ ทางไรท์​แต่งเฉพาะ​คู่ที่ทางไรท์​ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว​ และ คู่ชาย หญิง (Y/N) ⚠️เนื้อหาออกแนวผู้ใหญ่​nc++ ทุกเรื่อง ทางไรท์​หวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นการแต่งสมมุติ​ขึ้นมาจากจินตนาการ​ของทางไรท์​ ทางไรท์​ไม่ได้มีเจตนา​จะทำให้​ตัวศิลปิน​หรือ​บุคคล​คนอื่น​ในเรื่องนั้นๆเสียหายหรือเสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​แต่อย่างใด แต่ทางไรท์​มีเจตนา​ที่จะนำรูปภาพบุคคลนั่นๆ​ หรือ รูปภาพต่างๆในเรื่องนั้นๆมาแต่งเพื่อความบันเทิง และ ​เพื่อความสนุกสนาน​ให้เกิดเป็นความฟินจิกหมอนเพียงเท่านั้น ก่อนจะจบจากตรงนี้ ยังไงทางไรท์​ก็ต้องขออนุญาต​ทางเจ้าของภาพทุกภาพที่ทางไรท์​นำรูปภาพนั้นๆมาใช้ด้วยนะฮับ​ ขอบพระคุณ​มากฮะ🙏 *อีกแอคเคาท์​ LPK'2000* ขอบคุณทุกคนมากๆฮะ ***ทางไรท์​แต่งตามอารมณ์​ คิดพล็อต​ได้ประมาณ​ไหนก็จะแต่งแบบนั้น หวังว่าทุกๆคนที่หลงเข้ามาแล้วจะชอบกันนะฮับ=_= ***อัพช่วงว่างๆ ว่างเมื่อไหร่อัพเมื่อนั้น
icon-arrow-right
12
เรื่อง
8.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 🆃🆄🆁🅴🆇​ ' 🅺🦉
 

แฟนบอร์ด

moss
ส่งจากเรื่องเพื่อนกัน แต่ไม่​ซื่อ​หรือหนึ่งในไม่กี่คนนะครับเอาจริงเราอ่านทุกเรื่องของไรท์​นะแต่งออกมาให้อ่านเรื่อยๆน้า รออ่านนะครับ สู้ๆครับผม✌️🥰
5